Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Bí quyết giúp “cậu nhỏ” mạnh mẽ hơn

Bạn đã bao giờ cảm thấy xấu hổ vì không thỏa mãn bạn tình bởi những vấn đề cương cứng? 
Khả năng tình dục của đàn ông ảnh hưởng nhiều bởi tuổi tác. 
Khả năng tình dục của đàn ông ảnh hưởng nhiều bởi tuổi tác.
Khả năng tình dục của đàn ông ảnh hưởng nhiều bởi tuổi tác. Tuổi càng cao testosterone càng giảm khiến cho “cậu nhỏ” của bạn càng khó khăn hơn trong việc cương cứng và đáp ứng bạn tình của bạn trong "chuyện ấy".


“Cậu nhỏ” khó cương cứng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến 
mối quan hệ tình dục của bạnvà làm tổn thương sự kiêu hãnh của người đàn ông. Vì vậy, duy trì một lối sống lành mạnh luôn luôn là cần thiết cho một cuộc sống tình dục.


Hãy nhớ rằng,
 trong đời sống tình dục, “cậu nhỏ” khỏe mạnh là cũng là điều khao khát và mong muốn của phụ nữ. 

Dưới đây là bí quyết giúp cho “cậu nhỏ” của bạn luôn mạnh mẽ:


Ăn uống lành mạnh


T
hay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống của bạn có thể làm tăng ham muốn tình dục của bạn và giúp bạn tình hạnh phúc.


Chế độ ăn uống nhiều chất béo, thực phẩm chiên và chế biến có thể làm giảm quá trình lưu thông máu khắp cơ thể. Bạn hãy hạn chế các thực phẩm loại này.

Bên cạnh đó, các loại thực phẩm như chuối, trứng, các loại hạt, quả sung, ớt, hành, và rượu có thể làm tăng sức mạnh tình dục của bạn. 
Bạn cần chú ý nên tránh xa đồ ăn vặt.


Duy trì trọng lượng cơ thể



Theo các nghiên cứu, đàn ông lười biếng hoặc không thường xuyên luyện tập thể thao, ít hoạt động thể chất sẽ khiến "cậu nhỏ" dễ rơi vào tình trạng liệt dương.



Đối với nam giới bị béo phì hoặc những người có chỉ số cân nặng của cơ thể vượt quá mức cho phép cũng là thủ phạm khiến "cậu nhỏ" có khả năng bị bất lực.

Bên cạnh đó, tiểu đường và béo phì thường thường có mối quan hệ mật thiết với nhau và kết quả là chúng thường làm cho "cậu nhỏ" trở nên khó khăn hơn trong việc cương cứng.

Không có nhận xét nào: